CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 3 VÀ MỪNG NGÀY QUỐC TÊ PHỤ NỮ TẠI VĂN PHÒNG CƯỜNG PHÁT GROUP

VÌ MỘT NỬA THẾ GIỚI LÀ PHỤ NỮ, VÌ MỘT 8-3 TUYỆT VỜI. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban Lãnh đạo CƯỜNG PHÁT GROUP xin gửi đến tất cả các chị em phụ nữ - những nữ cán bộ nhân viên của CƯỜNG PHÁT GROUP lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
 
 
Trong năm 2020, CƯỜNG PHÁT GROUP đã đạt được nhiều thành công, chinh phục những cột mốc doanh thu mới và gặt hái được thêm nhiều thành tựu mới dù cho nhiều biến động vây quanh. Phía sau những thành công đó là nỗ lực của các cán bộ nhân viên CƯỜNG PHÁT GROUP, mà trong đó có phần đóng góp vô cùng quan trọng của những người phụ nữ CƯỜNG PHÁT GROUP. Dù ở cương vị nào, những nữ cán bộ nhân viên của CƯỜNG PHÁT GROUP cũng hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao - xứng đáng với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, CƯỜNG PHÁT GROUP tổ chức buổi tiệc cho tất cả nhân viên có sinh nhật trong tháng 3 và những bông hồng xinh đẹp của CƯỜNG PHÁT. Thân gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn!!!  Chúc các anh chị có một ngày sinh nhật ấm áp, tràn đầy ý nghĩa và bước sang tuổi mới với nhiều THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, luôn phát huy năng lực cùng những nét tính cách đáng quý để công tác tốt, hoàn thành vượt chỉ tiêu mọi kế hoạch đã đề ra.
 
Trong ngày ý nghĩa này, Ban Lãnh đạo và toàn thể Anh em cán bộ của CƯỜNG PHÁT GROUP gửi tới những người phụ nữ sự tôn vinh và lời cảm ơn chân thành nhất bởi những cống hiến bền bỉ và to lớn của các bạn đối với Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng xin dành sự tri ân tới những người mẹ, người vợ… của những cán bộ nam tại CƯỜNG PHÁT GROUP – những người đang là hậu phương vững chắc để những người đàn ông cống hiến hết mình vì công việc.

Chúc tất cả các chị em luôn tràn đầy niềm vui và rạng ngời hạnh phúc bởi nụ cười của các chị em CƯỜNG PHÁT GROUP cũng nguồn động viên lớn đối với người đồng nghiệp, người chồng, người anh như chúng tôi, để chúng ta cùng chia sẻ và đồng hành vì sự phát triển của mái nhà chung CƯỜNG PHÁT GROUP. 
Chúc các bạn luôn HẠNH PHÚC và THÀNH CÔNG, LUÔN LÀ CHÍNH MÌNH! CHÚC MỪNG SINH NHẬT! CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ!

Bữa tiệc nhỏ với hoa, bánh cùng rất nhiều quà tặng, CƯỜNG PHÁT GROUP hy vọng rằng tất cả các bạn, những quý cô thanh lịch và xinh đẹp của chúng tôi có thể tận hưởng một ngày đặc biệt, ngày của riêng bạn. Một số hình ảnh của bữa tiệc nhỏ tại văn phòng:






 
Tags:,

Các công ty thành viên