CƯỜNG PHÁT GROUP – 20 NĂM KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU

 
CƯỜNG PHÁT GROUP – 20 NĂM KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU
 
TẬP ĐOÀN CƯỜNG PHÁT GROUP tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ vận tải Cường Phát, được thành lập ngày 12/11/2008, đại diện là ông Nguyễn Mạnh Hiệu và các thành viên Ban lãnh đạo. Hoạt động với 2 lĩnh vực là sản xuất sơn và dịch vụ vận tải.

CƯỜNG PHÁT GROUP hoạt động sản xuất và kinh doanh sơn nội - ngoại thất phục vụ cho ngành xây dựng. Ra mắt những sản phẩm đầu tiên năm 2008 – Thương hiệu sơn CPON - và gây được tiếng vang trong thị trường cả nước, từ Bắc vào Nam.

Trong suốt những năm qua, CƯỜNG PHÁT GROUP đã và đang tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm, xây dựng những công thức sơn phù hợp với địa lý Việt Nam, đồng thời sử dụng các dây chuyền công nghệ tân tiến từ Mỹ, Nhật... để sản xuất các dòng sơn chất lượng cao cho người Việt.
Đến nay, CƯỜNG PHÁT GROUP sở hữu nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng trong xây dựng dân dụng như CPON, OSKAR, OZIMA, BIOPAINT… phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu khác nhau của thị trường.
Sau nhiều năm kiên trì, bền bỉ phát triển sản phẩm, hiện nay, các thương hiệu sơn của CƯỜNG PHÁT GROUP đã phủ sóng sản phẩm trên cả nước, với hệ thống hơn 1000 đại lý, nhà phân phối, văn phòng trên khắp cả nước cùng nhà máy quy mô lớn tại Hà Nội, cũng như  xâm nhập thị trường khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh lĩnh vực sản xuất, thương mại sơn, CƯỜNG PHÁT GROUP tiếp tục triển khai Công ty thi công nhằm hỗ trợ các công ty, đối tác dự án, đại lý, hệ thống phân phối trong lĩnh vực thi công.
Đồng thời Công ty triển khai kế hoạch đầu tư lĩnh vực bất động sản và đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu cung ứng nhân lực cho các công ty thành viên của Tập đoàn và các công ty đối tác.

Để đạt được bước tiến như hiện nay là kết quả của sự cố gắng kiên trì, kiên định với mục tiêu chiến lược mà Ban lãnh đạo đã đề ra, cùng đội ngũ chuyên gia, cũng như sự cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và sự hợp tác quý báu của Quý vị cho sự phát triển chung của Tập đoàn.

Trân trọng!
 

Các công ty thành viên