THI CÔNG CÔNG TRÌNH

Công ty Cổ phần Thi công Vicon của CƯỜNG PHÁT GROUP hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình xây dựng. Vicon ra đời hiện thực mục tiêu của Tập đoàn nhằm hỗ trợ Khách hàng trong việc hoàn thiện công trình, dự án của mình.

Thế mạnh của Vicon là về thi công hoàn thiện các công trình văn phòng, nhà dân, chung cư, khách sạn, khu đô thị, quảng trường,… Ngoài ra, Vicon cũng nhận tổng thầu thi công trọn gói các công trình như trụ sở, văn phòng làm việc, nhà điều hành, trường học, kho xưởng, bến bãi…cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. 

Vicon có thể đảm nhận thi công hoàn thiện các công trình, hạng mục công trình với những yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật, mỹ thuật hoặc sử dụng các loại vật liệu mới mà các đơn vị thi công khác chưa được làm quen. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân kỹ thuật tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, đặc biệt là thi công sơn, sơn kết cấu, chống thấm..., Vicon tự tin mang đến cho khách hàng những công trình có chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA VICON:


1️⃣  Dịch vụ chuyên nghiệp. Sử dụng những thiết bị chuyên dụng hiện đại, những vật liệu có chất lượng cao nhất, đảm bảo cho quá trình thi công nhanh chóng gọn gàng và hiệu quả tối đa.

2️⃣  Quá trình thi công sơn nhà nhanh chóng. Hoàn thành thời gian thi công sớm nhất, và đạt đủ tiêu chuẩn, chất lượng tốt.

3️⃣  Đội ngũ thi công tay nghề cao. Công trình sẽ được đảm nhiệm bởi đội ngũ thi công có tay nghề cao, tâm huyết và sáng tạo, chắc chắn sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình.

4️⃣  Chi phí sơn rõ ràng, trung thực. Báo giá rõ ràng cụ thể về các khoản chi phí, thời gian thi công, chi phí phát sinh để khách hàng hiểu rõ và an tâm khi sử dụng dịch vụ.

5️⃣  Đảm bảo độ bền cực cao của công trình cũng như lớp sơn, màu sơn. Đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.

6️⃣  Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt sau khi thi công. Được chăm sóc, tư vấn tận tình miễn phí. Được nhanh chóng xử lý khi xảy ra sự cố hay có bất cứ phản hồi nào từ phía khách hàng.
Tags:

Các công ty thành viên