SẢN XUẤT NGÀNH SƠN

Đi vào hoạt động từ năm 2008, Công ty Cổ Phần CƯỜNG PHÁT GROUP là một trong các công ty tiên phong trong nghành sản xuất sơn tại Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, CƯỜNG PHÁT GROUP luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng ngày càng cao; Đồng thời sản xuất thêm nhiều dòng sơn mới phù hợp cho xã hội hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty Cổ Phần CƯỜNG PHÁT GROUP chuyên sản xuất các loại sơn như sơn nội thất, ngoại thất, sơn chống thấm, sơn hiệu ứng, sơn tính năng.....

❓ VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN CÁC SẢN PHẨM SƠN DO CƯỜNG PHÁT GROUP SẢN XUẤT?

1️⃣ ĐƯỢC CẤP PHÉP HỢP QUY:   Công ty Cổ Phần CƯỜNG PHÁT GROUP được cấp phép hợp quy của Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội và giấy chứng nhận ISO của Tổng cục đo lường chất lượng.

2️⃣ QUY TRÌNH SẢN XUẤT SƠN TIÊN TIẾN:   Dây chuyền sản xuất sơn tự động thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ; Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO; Nguyên vật liệu nhập khẩu từ Đức, Mỹ Nhật...

3️⃣ SẢN PHẨM ĐA DẠNG:   Các sản phẩm của CƯỜNG PHÁT GROUP đa dạng cả về chủng loại (sơn nội thất, ngoại thất, chống thấm, sơn lót, đa hiệu ứng..) và hệ thống mức giá (cao cấp, trung cấp và phổ thông), đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

4️⃣ SƠN CHẤT LƯỢNG CAO, MÀU SƠN ĐẸP MẮT:   Các sản phẩm sơn của CƯỜNG PHÁT GROUP cam kết chất lượng sơn thuộc top đầu các công ty sản xuất sơn tại Việt Nam. Màu sắc đa dạng, đẹp mắt, các đặc tính như độ phủ, định mức tiêu hao, độ bám dính, bề mặt màng sơn... cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Không những thế các sản phẩm sơn của CƯỜNG PHÁT GROUP còn được nhiệt đới hóa hoàn toàn, có khả năng chịu đựng được thời tiết ở Việt Nam.

5️⃣ SƠN AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE VÀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG:   Mục tiêu mà CƯỜNG PHÁT GROUP hướng đến là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người dùng.

6️⃣ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHẮC CHẮN:   Tinh thần của CƯỜNG PHÁT GROUP là đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy công ty luôn chú ý đảm bảo các chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi thật tốt.

7️⃣ GIÁ THÀNH SẢN PHẨM HỢP LÝ.
Tags:

Các công ty thành viên