VẬT LIỆU XÂY DỰNG


Lĩnh vực Sản xuất & Kinh doanh Vật liệu xây dựng được CƯỜNG PHÁT quan tâm và chú trọng phát triển từ khi thành lập, là lĩnh vực “xương sống”, “đầu tàu” trong mô hình chiến lược của CƯỜNG PHÁT. Cho đến nay với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thị trường, Sản xuất & Kinh doanh Vật liệu xây dựng đã có sự phát triển nhanh chóng vượt bậc, đã và đang tạo lập cho CƯỜNG PHÁT những giá trị to lớn về lợi nhuận, vị thế trên thị trường Việt Nam.

Sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng, cụ thể là vật liệu ngành sơn và các biện pháp thi công là lĩnh vực hoạt động chính của Tập đoàn CƯỜNG PHÁT GROUP nhằm tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có và đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề. Đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất và tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, những công thức sơn phù hợp với khí hậu Việt Nam, là tiêu chí hàng đầu của CƯỜNG PHÁT.
 
Hoạt động từ những năm 2000, với hơn 20 năm trong ngành vật liệu xây dựng, Tập đoàn CƯỜNG PHÁT GROUP đã và đang là tập đoàn có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn, đặc biệt thấu hiểu các công trình cần gì đối với sản phẩm sơn nước.

Với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, chất lượng bảo đảm, CƯỜNG PHÁT GROUP cung cấp các dòng sơn chất lượng cao cho người Việt, đa dạng từ sơn nội thất, ngoại thất, chống thấm, sơn lót, sơn trang trí..., phục vụ các khu đô thị, nhà ở, biệt thự, công trình cao tầng và thấp tầng, các khu công nghiệp lớn, các công trình cầu, cảng, đường giao thông…
Hiện nay, CƯỜNG PHÁT GROUP sở hữu nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng trong xây dựng dân dụng như CPON, OSKAR, OZIMA, BIOPAINT… phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu khác nhau của thị trường. Sau nhiều năm kiên trì, bền bỉ phát triển sản phẩm, hiện nay, các thương hiệu sơn của CƯỜNG PHÁT GROUP đã phủ sóng sản phẩm trên cả nước, với hệ thống gần 1000 đại lý, nhà phân phối, văn phòng trên khắp cả nước cùng nhà máy quy mô lớn tại Hà Nội, trên đà xâm nhập thị trường khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, CƯỜNG PHÁT GROUP tiếp tục triển khai Công ty thi công nhằm hỗ trợ và cung cấp giải pháp thi công cho các công ty, đối tác dự án, đại lý, hệ thống phân phối trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng (nhà ở, biệt thự, công trình cao tầng và thấp tầng); các sản phẩm trang trí cảnh quan, sân vườn cho khách sạn, khu đô thị, khu công nghiệp, thành phố…
 
Những công ty thành viên của CƯỜNG PHÁT GROUP trong lĩnh vực Sản xuất - Kinh doanh vật liệu xây dựng và giải pháp thi công gồm có:

 
Công ty TNHH Sơn
CPON Việt Nhật
Công ty TNHH Sơn OSKAR  Công ty Cổ Phần Sơn OZIMA Công ty Cổ Phần Sơn BIOPAINT Công ty Cổ Phần Thi
công VICON

Tại thời điểm hiện nay, Tập đoàn CƯỜNG PHÁT GROUP được biết đến như là một trong các doanh nghiệp Sản xuất - Kinh doanh Vật liệu xây dựng có uy tín, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy và đánh giá cao.
Tags:

Các công ty thành viên