VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC - CỐNG HIẾN NĂM 2020

Trải qua một năm đầy khó khăn 2020, Tập đoàn CƯỜNG PHÁT GROUP rất trân trọng sự cố gắng vượt bậc đến từ các Cán bộ nhân viên, tập thể các phòng ban. 
 

Ngày 01/02/2021, “Buổi tuyên dương cá nhân đạt danh hiệu Nhân viên suất sắc – Nhân viên cống hiến” đã được tổ chức trong không khí vô cùng phấn khởi. Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn nhằm ghi nhận và khích lệ các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đối với CBNV. 
 

Dựa vào kết quả công việc thực tế năm 2020, Ban thi đua khen thưởng đã bình chọn và tuyên dương, vinh danh các cá nhân  có thành tích xuất sắc, cống hiến hết mình cho sự phát triển của Tập đoàn. Danh hiệu nhân viên xuất sắc thay cho lời chúc mừng đồng thời cũng để bày tỏ lời cảm ơn của BLĐ CƯỜNG PHÁT GROUP đến những "chiến binh" đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Tập đoàn.
 

Các nhân viên được khen thưởng đã vượt qua những thách thức, khó khăn trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn chủ động trong công việc. Và đây cũng là những cá nhân luôn gương mẫu, tuân thủ tốt các quy định, tham gia tốt các phong trào của Tập đoàn.
 





Bước sang năm mới 2021, kính chúc tất cả CBNV thật nhiều sức khỏe, niềm tin và nội lực để cống hiến, phấn đấu, đồng hành cùng với CƯỜNG PHÁT trên những chặng đường thành công phía trước.
Tags:,

Các công ty thành viên