LỊCH SỬ HÌNH THÀNH


 
■  Năm 2000:  Cường Phát đặt viên gạch đầu tiên là mô hình kinh doanh bán lẻ sơn và vật liệu xây dựng tại thị trường miền Bắc.

■  Năm 2002:  Cường Phát bắt đầu đầu tư phát triển ngành vận tải hàng hóa, hỗ trợ sản xuất.

■  Năm 2008:  Sau 8 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ vận tải Cường Phát chính thức được thành lập, đại diện là ông Nguyễn Mạnh Hiệu và Ban lãnh đạo, sau đổi tên thành TẬP ĐOÀN CƯỜNG PHÁT GROUP.
Định hướng phát triển sản phẩm sơn CPON, đo lường và hiệu chỉnh để hoàn thiện sản phẩm có chất lượng cao ngang tầm với các thương hiệu quốc tế. Cùng với đó, lấy dịch vụ vận tải làm lĩnh vực phụ trợ, cho công tác luân chuyển hàng hóa nhanh và chi phí thấp,  tạo nên lợi thế cạnh tranh.
■  Năm 2014:  Sau 6 năm hiệu chỉnh và cải tiến sản phẩm, thành lập Công ty con là Công ty TNHH sơn CPON Việt Nhật để đẩy mạnh thương hiệu, tăng độ phủ trên thị trường cả nước và các công trình lớn.

■  Năm 2017:  Cường Phát tiếp tục thành lập Công ty TNHH Sơn OSKAR, đưa sản phẩm vào thị trường cả nước và phát triển thị trường quốc tế, khu vực Đông Nam Á.


■  Năm 2017:  Cường Phát tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Thi công VICON hoạt động trong lĩnh vực thi công côn trình, nhằm mục tiêu hỗ trợ Khách hàng trong việc hoàn thiện công trình, dự án của mình. 

■  Năm 2020:  Cường Phát tiếp tục đưa 02 thương hiệu sơn OZIMA và BIOPAINT (Sản phẩm sơn có công nghệ diệt Virus) vào thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.
Hơn 20 năm kinh nghiệm trên thương trường, TẬP ĐOÀN CƯỜNG PHÁT GROUP đã có những đóng góp nhất định trong ngành sản xuất và kinh doanh sơn. Đồng thời, Cường Phát Group cũng được khách hàng khẳng định là thương hiệu uy tín khi cho ra mắt các thương hiệu sơn chất lượng như  CPON, OSKAR, OZIMA…

Các công ty thành viên